• Vận hành tháp giải nhiệt công nghiệp đúng cách

    Tiết kiệm tới 15 phần trăm chi phí điện với những mẹo bảo trì phòng ngừa đơn giản cho tháp giải nhiệt. Bảo dưỡng định kỳ cũng giúp tiết kiệm nước và kéo dài tuổi thọ hoạt động của thiết bị làm mát.

    Theo thời gian, nhiệt độ nước của tháp giải nhiệt bị bỏ quên sẽ tăng lên, làm tăng chi phí năng lượng lên tới 6% cho mỗi lần tăng 2 ° F. Tuy nhiên, một tháp giải nhiệt được bảo trì tốt sẽ tiếp tục hoạt động với hiệu quả tối ưu ban đầu, giữ cho chi phí năng lượng thấp.

    Thực hiện theo 10 mẹo bảo trì đơn giản sau để tận dụng tối đa các tháp giải nhiệt nước mà không phải ai cũng biết.

    1. Kiểm tra tình trạng chung của thiết bị và lắng nghe mọi tiếng động không phổ biến để thiết lập đường cơ sở của bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào.

    2. Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc thực hành nào, hãy đảm bảo tuân thủ các quy trình khóa phù hợp và ngắt kết nối công tắc động cơ để đảm bảo an toàn cho bạn.

    3. Kiểm tra và làm sạch các mảnh vụn từ bộ lọc để giữ cho hệ thống không có vật liệu dư thừa.

    4. Kiểm tra hệ thống phân phối nước và kiểm tra các khu vực khô trên phần cuộn dây để tránh xây dựng quy mô và tăng công suất hệ thống. Nếu bề mặt không được làm ướt hoàn toàn, hãy kiểm tra các vòi phun xem có vết nứt và guốc không.

    5. Rửa sạch bụi bẩn và mảnh vụn từ chậu nước lạnh qua cống thoát nước hoặc bể lọc để duy trì quá trình lọc nước và giữ cho bụi bẩn không bị tích tụ. Lắp đặt đường ống quét lưu vực cùng với hệ thống lọc sẽ có chức năng bảo trì tự động.

    6. Kiểm tra nguồn cung cấp nước trang điểm để biết mức nước được xác định trước phù hợp để tiết kiệm nước và giảm sự xâm nhập của không khí

    7. Điều chỉnh tốc độ chảy phù hợp với chất lượng nước và quy định tốc độ bay hơi tại địa phương của bạn, ngăn ngừa sự tích tụ chất rắn trong nước tuần hoàn.

    8. Khắc phục mọi sự cố căng trên dây đai để đảm bảo hiệu suất hệ thống truyền động dây đai tối ưu.

    9. Thường xuyên kiểm tra mức dầu, chất lượng dầu và căn chỉnh trục cho hệ thống truyền động bánh răng theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo dịch vụ đáng tin cậy.

    10. Vòng bi trục bôi trơn tối thiểu ba tháng một lần để duy trì hoạt động đúng. Lắp đặt mỡ bôi trơn ổ trục tự động rất dễ dàng và có thể loại bỏ bảo trì ổ trục hàng tháng.

    Tần suất bảo trì tháp giải nhiệt thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của nước tuần hoàn và môi trường mà thiết bị hoạt động. Thói quen bảo trì tốt sẽ giúp ngăn ngừa hỏng hóc thiết bị và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Lưu trữ các bộ phận quan trọng trong kho cũng sẽ giúp giảm thời gian chết trong trường hợp khẩn cấp.

    Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng với 10 mẹo đơn giản này và tận dụng tối đa thiết bị làm mát.


  • Commentaires

    1
    Jeudi 14 Septembre 2023 à 19:52
    cryptorobotics

    These crypto bots can continuously monitor the market, identify trading opportunities, and execute trades in real-time, even when the trader is not actively monitoring the market. This automation improves efficiency and ensures that traders do not miss out on potential opportunities. Backtesting and Strategy Optimization: AI algorithms enable traders to backtest their trading strategies using historical data.

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :